มิถุนายน 10, 2020

ตำนานผีหอพัก

ตำนานผีหอพัก

 เคยมีชายหนุ่มคนหนึ่งได้ไปที่หอพัก กับแฟนของเขา ซึ่งราคาของหอพักแห่งนี้ก็ครึ่งๆกลางๆไม่ได้เยอะมากแล้วก็ไม่ได้น้อยมากค่ะ และนี่ยังเป็นที่ที่รวมนักศึกษาทุกคนในมหาวิทยาลัย แต่พอไม่อยู่ได้สักพักเขาก็รู้สึกแปลก  เพราะไม่มีนักศึกษาคนไหนที่เป็นเพื่อนของเขาเลย และตอนแรกที่เขาเข้ามาในห้องเขาก็รีบจัดข้าวของแฟนสาวของเขา แต่พอเขาจัดเตรียมของไปได้สักพักใหญ่เขาก็เจอเหรียญ 10 บาทอยู่ใต้เตียงเขาเยอะมากเรียงรายกันอยู่เต็ม และพอเขานับเหรียญทั้งหมดหมดเขาก็นับได้ 180 บาท

เขาตกใจมากที่มีเหรียญเยอะขนาดนี้อยู่ใต้เตียง และหลังจากนั้นเขาก็ไม่ได้สนใจอะไรแฟนสาวของเขานำจึงเหรียญทั้งหมดใส่ลงไปในเครื่องซักผ้าทันที  หลายวันผ่านมาก็ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นเขาก็เลยไม่ได้สนใจอะไร จนอยู่มาวันหนึ่งวันนั้นเขาได้ฝันประหลาดเพราะเขาฝันว่า เขานอนอยู่บนเตียงของเขาแล้วจากนั้นเขาก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อนนั่งอยู่ตรงปลายเตียงของเขาเธอพูดภาษาที่เขาไม่ค่อยรู้จักสักเท่าไหร่เธอคนนั้นพูดว่า “จ๊ะ จ๊ะ จ๊ะ จ๊ะ”วนมาอย่างนั้น ไปเรื่อยๆหลังจากนั้นผู้หญิงคนนั้นก็หยุดแล้วผู้หญิงคนนั้นก็พุ่งเข้ามาและพยาบาลบีบคอผู้ชายคนนั้น

ชายหนุ่มคนนั้นกลัวมากจนทำให้เขาสะดุ้งตื่นเลยหลังจากนั้นเขาก็เลยหันไปดูนาฬิกาเขาตกใจมากเพราะตอนนี้ตีสองกว่าแล้ว แฟนสาวของเขาหันหน้าไปทางกระจกที่อยู่ใกล้ๆกับตู้เสื้อผ้ากระจกบานนั้นส่องได้ทั่วห้องรวมถึงห้องน้ำด้วย หลังจากนั้นเขาก็หันไปที่กระจกที่อยู่ตรงตู้เสื้อผ้าหลังจากนั้นเขา เผลอไปเห็นเงาในกระจกที่มีเงาดำๆเขาไม่รู้ว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายแต่เขารู้แค่ว่าเรานั้นมือหนึ่งของมันไปเกาะอยู่ที่ประตูห้องน้ำเขาได้แต่มองอยู่แบบนั้น เมื่อเขามองไปได้สักพักเขาก็รู้สึกว่าเงาดำๆนั้นทำท่าเหมือนกำลังลากร่างของตัวเอง  ผู้ชายคนนั้นกลัวสุดขีดเขารีบวิ่งไปเปิดไฟแต่เขาก็ไม่เจออะไรเลยแฟนของเขาสะดุ้งตื่น

และถามเขาว่า “มีอะไรหรอ”แต่เขาก็ไม่ได้ตอบอะไรและนอนต่อ หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผ่านไปเป็นเดือนเดือนก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นและคืนหนึ่งฝันเหมือนเดิมเขาสะดุ้งตื่นขึ้นมาในเวลา 02:00 เหมือนเดิมเขามองไปที่กระจกแต่ไม่เห็นอะไรหลังจากนั้นเขามองไปที่ผ้าม่านตรงระเบียง ผ้าม่านของเขาพริ้วเหมือนมีใครอยู่ตรงนั้นเขารีบมองไปใกล้ๆแต่ก็ไม่เจออะไร

แต่พอเขาลองมองดีๆ ใบหน้าของคนหนึ่งอยู่ตรงระเบียงเขาจึงได้นำเรื่องนี้ไปเล่าให้กับเพื่อนๆของเขาฟังเพื่อนๆของเขาถึงกับอึ้งและเล่าเรื่องหนึ่งให้เขาฟัง เขาก็เคยไปอยู่ที่นั่นเขาเล่าให้ฟังว่าเขาก็เจอเหตุการณ์แบบเดียวกันเขาทนไม่ไหวจึงอยากย้ายออกแต่พอจะย้ายเขาได้ไปดูที่บ้านจะนอนเขาเจอกัน 20 แผ่นอยู่ใต้เตียง เขากลัวมากจึงรีบย้ายออกเขาจะไปถามเพื่อนที่รู้เรื่องผีเพื่อนเขาบอกว่าเคยมีผู้หญิงที่ท้องอยู่เธอ

ได้กินยาแท้งลูกของเธอ และตายอยู่ในห้องที่ชายหนุ่มคนนั้นได้ไปอยู่เกือบเป็นเดือน หลังจากนั้นไปพบศพของเธอเข้าจึงได้แจ้งความ หลังจากนั้นใครที่มาเข้าห้องแห่งนี้ก็โดนแบบเดียวกันทุกๆคืนถึงไม่มีใครได้ไปอยู่ห้องนั้นเลย

 

 

สนับสนุนโดย  เซ็กซี่บาคาร่า

ประวัติ ประเพณี วัฒนธรรม
อดีต-ปัจจุบัน