กันยายน 9, 2021

การทำนายของ อันเบิร์ต ไอน์สไตน์ และ คุณยาย บาวานกา 

การทำนายของ อันเบิร์ต ไอน์สไตน์ และ คุณยาย บาวานกา 

ซึ่ง อันเบิร์ต ไอน์สไตน์ เขายังได้ทำนายเอาไว้อีกว่าสมมุติว่าเกิดสงครามโลกครั้งที่3แล้วและมันยังมีสงครามโลกครั้งที่4ในสงครามโลกครั้งที่4นั้นมนุษย์เราจะใช้ไม้ในการทำสงครามกันโดยตรงนี้เราขอบอกทุกท่านก่อนเลยว่ามันเป็นเพียงแค่การคาดดาเอาเท่านั้นอย่าตีโพยตีพายกันไป

นอกจากนี้อีกคนที่เราจะพูดต่อไปก็คือ “ คุณยาย บาวานกา “

โดยคนๆนี้ตามข้อมูลแล้วเขาก็คือหมอดูชื่อดังที่ทำนายอะไรหลายๆอย่างบนโลกเอาไว้และมันถูกต้องทั้งหมดเลยตามข้อมูลเขาว่ากันว่าได้มีนักวิทยาศาสตร์กลุ่มหนึ่งได้จดสถิติบันทึกเกี่ยวกับการทำนายของ “ คุณยาย บาวานกา “ ไว้ตามบันทึกได้มีรายลักอักษรที่ชัดเจนเลยคือการทำนายของ “ คุณยาย บาวานกา “ ได้ถูกต้องมากกว่า80% ถึง 90% จากคำทำนายทั้งหมด7,000กว่าคำทำนายเลย

เนื่องจากนี้ถ้าหากว่าเราพูดถึงในความเป็นจริงแล้ว

มันเป็นอะไรที่มันจะเป็นไปไม่ได้เลยก็ว่าได้เพราะว่า “ คุณยาย บาวานกา “ถ้าเอาตามประวัติจริงๆแล้วเขาเป็นบุคคลที่ตาบอดแล้วก็ไม่ได้มีการมองเห็นอะไรแต่อย่างใดตั้งแต่ยังอายุน้อยๆอยู่เลยแต่ใช่ว่าเขานั้นจะมองอะไรไม่เห็นเลยคือเขามอเห็นตั้งแต่เกิดแต่เขาได้ประสบอุบัติเหตุอยู่หนึ่งอย่างเลยแต่ใช่ว่าเขาจะมองไม่เห็นเลย

ซึ่งเขานั้นมองเห็นตั้งแต่เกิดแต่เขานั้นก็ได้ประสบอุบัติเหตุอยู่นึ่ง

อย่างเลยทำให้เขาได้ศูนย์การมองเห็นไปนั่นเองแต่ว่าการสูญเสียการมองเห็นของเขากลับได้พลังอย่างหนึ่งมานั่นก็คือพลังการยั้งรู้อนาคตพลังในการหลับและมองเห็นอนาคตหรือแม้แต่พลังในการฟังเสียงต่างๆและได้ยินว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตบริเวณแทบนั้นหรือสิ่งที่เขานั้นอยากรู้เขาดันได้พลังเหล่านี้มาหลังที่เกิดอุบัติเหตุกับเขา

โดยตามข้อมูลเขายังได้บอกเอาไว้ว่าในช่วงนั้นที่ “ คุณยาย บาวานกา “ ยังอายุน้อยๆอยู่ได้มีอุบัติเหตุนั่นก็คือเกิดทานาโดลูกใหญ่พัดถล่มเข้าหมู่บ้านของคุณยายจนทำให้ “ คุณยาย บาวานกา “ต้องติดร่างแหเข้าไปในนั่นแล้วเป็นบุคคลสูญหายไปอยู่ช่วงหนึ่งก่อนที่เวลาต่อมาจาะมีบุคคลมาพอเจอว่า“ คุณยาย บาวานกา “ได้นอนสลบอยู่ใกล้ๆที่เกิดเหตุตรงนั้นและเขาไม่เสียด้วย

ดังนั้นหนึ่งอย่างที่ได้สูญเสียไปจากเหตุการณ์นี้ก็คือการมองเห็นของ“ คุณยาย บาวานกา “นั่นเองและหลังจากนั้นเป็นต้นมาเขาเรื่องชื่อเสียงของ“ คุณยาย บาวานกา “ ก็เริ่มโด่งดังขึ้นเริ่มมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือให้ทำนายเรื่องนั้นเรื่องนี้จนมีชื่อเสียโด่งดังไปทั่วโลกอยู่ช่วงหนึ่ง

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย.  sa gaming ขั้นต่ำ 5 บาท

ประวัติ ประเพณี วัฒนธรรม
อดีต-ปัจจุบัน