ตุลาคม 28, 2021

รถ The Black Volga สีดำที่เป็นปริศนาอยู่ทุกวันนี้

รถ The Black Volga สีดำที่เป็นปริศนาอยู่ทุกวันนี้

The Black Volga สีดำที่เป็นปริศนา ในช่วงประมาณยุค60-70กว่าๆประชาชนภายใต้การปกครองของสหภาพโซเวียตได้มีความกังวลว่าภายในไม่ช้าสหภาพโซฌเวียตจะเข้าสู่สภาวะของสงงครามเย็นอย่างแน่นอนและชาวบ้านที่ได้อยู่ไปทั่วโซเวียตนั้นต่างก็พากันหวาดกลัวไปกับเรื่องราวดังกล่าวเป็นอย่างมาก

นอกเหนือไปจากภัยหวาดกลัวของสงครามแล้วและยังจะต้องมาหวดกลัวกับการปกครองของคอมมิวนิสต์อีกด้วยและมันยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้พวกเขาก็ต้องหวดกลัวกับสิ่งที่เรียกว่า รถ ใช่มันเป็นรถที่ถูกใช้กันอยู่ตามบ้านทั่วไปในชีวิตวันนี่แหละ

เนื่องจากนี้แรกเริ่มเดิมทีรถลูก้าสีดำมันได้เป็นตำนานเมืองที่มีความน่ากลัวเป็นอย่างมากเลยอีกทั้งยังได้มีชื่อเสียงที่มากพอที่จะทำให้คนฟังถึงกับขี้หดไปเลยว่ากันว่ารถคันดังกล่าวนี้มันจะลักพาตัวเด็กน้อยทุกคนในหมู่บ้านก่อนที่จะพาไปฆ่าทิ้งอยู่ภายในป่า

ส่วนที่มาของเรื่องลี้ลับดังกล่าวนี้มันก็ไม่มีใครที่จะสามารถตอบได้เลยว่าใครกันที่เป้นคนพูดกันแน่ว่าเจ้ารถคันนี้นี่แหละที่ได้ลักพาตัวเด็กน้อยไปกินตับและบางคนยังได้บอกอีกว่ามันอาจจะเป้นฝีมือของซาตานก็เป็นได้ไม่แน่ว่ามันอาจจะเป้นฝีมือของรถปีศาจแถมเรื่องดังกล่าวยังไปจบที่เด็กคนที่ถูกลักาพตัว

ซึ่งเขานั้นได้มีความเชื่อกันว่าเด็กน้อยจะถูกผ่าเอาเครื่องในไปขายแล้วก็ฆ่าทิ้งแน่นอนแล้วว่าเด็กถูกจับขึ้นรถคันดังกล่าวนี้ไปแล้วพวกเรานั้นจะไม่สามารถพบเจอเด็กทน้อยคนนั้นอีกต่อไปโดยรถลูก้าสีดำคันนี้แหละมันก้ได้แพร่กระจายไปทั่วประเทศรัสเซีย ยูเครน และ โปแลนด์ 

 

เพราะฉะนั้นแล้วเรื่องราวนี้มันก็ดังไปอย่างมากดังไปถึงผู้ใหญ่บ้านได้สั่งห้ามมิให้เด็กนั้นออกจากบ้านกันเลยทีเดียวถึงแม้ว่ามันจะไม่มีหลักฐานอะไรเลยสักอย่างที่จะยืนยันว่ารถคันดังกล่าวนี้มันได้เป็นรถของปีศาจและคนที่จะสามารถครอบครองรถหรูคันดังกล่าวนี้ได้ในช่วงระยะเวลานั้นก็คือมันก็จะมีแต่เจ้าหน้าที่ระดับสูงของคอมมิวนิสต์ในโซเวียตนั่นแหละ

โดยมันได้ทำให้วชาวบ้านนั้นมีความหวาดกลัวเรื่องนี้อยู่เหมือนกันอีกทั้งยังจะต้องมากหวาดกลัวรถลูก้าสีดำอีกและก่อนที่เรื่องราวทั้งหมดนั้นมันจะกลายมาเป็นตำนานของคนในพื้นที่รัสเซียไปและในทุกวันนี้ก็ยังไม่มีใครรับรู้ได้เลยว่ารถคันนี้มันได้ไปจอกอยู่ที่ไหนและใครกัรที่เป็นบุคคบที่ลักพาตัวเอาเด็กๆไปฆ่าทิ้งโดยที่ไม่มีวันจะได้เห็นร่องรอยเหล่านั้นอีกเลย

 

ผู้ให้การสนับสนุนโดย.  gclub

ประวัติ ประเพณี วัฒนธรรม
อดีต-ปัจจุบัน