มีนาคม 31, 2022

หมอกระต่ายถูกรถชนเสียชีวิตกลายเป็นศพนิรนาม ที่โรงพยาบาลนาน 2 ชั่วโมง 

หมอกระต่ายถูกรถชนเสียชีวิตกลายเป็นศพนิรนาม ที่โรงพยาบาลนาน 2 ชั่วโมง 

       หมอกระต่ายถูกรถชนเสียชีวิต   เมื่อวันที่ 21 เดือนมกราคมปีพศ. 2565 ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งซึ่งเป็นคุณหมอที่ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลจุฬาฯได้มีการโพสต์เรื่องราวว่าเธอต้องสูญเสียเพื่อนที่ดีที่สุดไปซึ่งเพื่อนของเธอนั้นก็เป็นคุณหมอเช่นเดียวกันโดยเพื่อนของเธอนั้นเกิดประสบอุบัติเหตุขณะที่กำลังเดินข้ามทางม้าลาย

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเวลากลางคืนของวันที่ 21 เดือนมกราคม ปีพ.ศ. 2565 ซึ่งไม่มีใครรู้เลยว่าคุณหมอสาวรายนี้เสียชีวิตทุกคนต้องตกใจหลังจากที่แพทย์เวรได้มีการโทรไปตามให้คุณหมอมาเข้าเวร 

        จากการเปิดเผยของคุณหมอกระต่ายซึมเป็นคุณหมอที่เสียชีวิตจากการถูกรถชนในครั้งนี้ได้มีการระบุว่าทางคุณหมอกระต่ายนั้นถูกรถมอเตอร์ไซค์ชนแต่ไม่มีใครรู้เรื่องราวเลยจนจบของคุณหมอกระต่ายถูกส่งไปไว้ที่โรงพยาบาลราชวิถีและญาติพี่น้องรวมถึงเพื่อนของคุณหมอกระต่ายมารู้เรื่องราวอีกทีหลังจากเหตุการณ์เกิดขึ้นไปแล้วถึง 2 ชั่วโมงด้วยกัน

ซึ่งในขณะนั้นศพของคุณหมอกระต่ายนั้นกลายเป็นศพนิรนามไม่มีคนรู้จักไม่มีญาติพี่น้องนานถึง 2 ชั่วโมงสาเหตุนั้นก็เพราะว่าเอกสารสำคัญของคุณหมอกระต่ายไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือหรือบัตรของคุณหมอถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บไปที่สถานีตำรวจหมด

        นอกจากนี้เพื่อนคงคุณหมอกระต่ายยังมีการโพสต์ลงในทวิตเตอร์เพิ่มเติมด้วยว่าโดยปกติแล้วการทำงานของเจ้าหน้าที่กู้ภัยหรือเจ้าหน้าที่กู้ศพเมื่อเห็นศพเกิดอุบัติเหตุแล้วจะต้องมีการเก็บหลักฐานของผู้เสียชีวิตมาที่โรงพยาบาลเพื่อให้ที่ทางโรงพยาบาลนั้นได้มีการประสานงานไปญาติของผู้เสียชีวิตให้มารับศพที่โรงพยาบาล

แต่เหตุการณ์ในครั้งนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยยืนยันว่าไม่มีใครเห็นหลักฐานแสดงตัวตนของผู้เสียชีวิตเลยซึ่งเป็นไปได้ว่าหลังจากที่เกิดอุบัติเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่แล้วเก็บหลักฐานไปหมด 

        เบื้องต้นอุบัติเหตุในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อคุณหมอกระต่ายเดินข้ามทางม้าลายซึ่งมีรถยนต์ได้มีการจอดให้คุณหมอข้ามแต่มีรถมอเตอร์ไซค์ที่ขับมาตามหลังแล้วไม่ยอมจอดพุ่งเข้าชนคุณหมอในขณะที่อยู่บนทางม้าลายจนร่างกระเด็นและเสียชีวิตทันทีโดยผู้ที่ขับรถชนคุณหมอกระต่ายจนเสียชีวิตนั้นภายหลังทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ           

      ทางด้านผู้โพสต์ยังระบุเพิ่มเติมด้วยว่าถ้าหากว่าทางโรงพยาบาลไม่โทรเข้ามือถือของคุณหมอกระต่ายเพื่อตามให้มาเข้าเวรก็คงจะไม่รู้ว่าคุณหมอกระต่ายนั้นประสบอุบัติเหตุรถชนจนเสียชีวิตและถ้าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับคนอื่นก็อาจจะทำให้คนนั้นกลายเป็นบุคคลไร้ญาติหรือกว่าจะตามญาติมาได้ก็อาจจะผ่านไประยะเวลาหลายวันเลยทีเดียว

 

 

สนับสนุนโดย.    ufabet เว็บหลัก

ประวัติ ประเพณี วัฒนธรรม
อดีต-ปัจจุบัน