มิถุนายน 7, 2022

แท็กซี่ ทำแม่ลูกอ่อนผวาหลังขอมีอะไรด้วยโดยเสนอเงิน 1,000 บาท 

แท็กซี่ ทำแม่ลูกอ่อนผวาหลังขอมีอะไรด้วยโดยเสนอเงิน 1,000 บาท 

    แท็กซี่ ทำแม่ลูกอ่อนผวา   เมื่อที่ 23 เดือนกันยายน ปี พ.ศ 2564 ในเฟซ ของเจ๊มอยได้ มีการทดคิดของหญิงสาวรายหนึ่งซึ่งได้มีการแอบอัดเอาไว้ในขณะที่เธอนั่งอยู่บนรถแท็กซี่  โดยในคลิปนั้นจะเห็นเพียงแค่บรรยากาศในรถแท็กซี่และแขนของคนขับรถแท็กซี่แต่ไม่มีข้อมูลทะเบียนรถซึ่งในคลิปจะได้ยินเสียงของหญิงสาวกำลังพูดคุยกับคนขับรถแท็กซี่

โดยคนขับรถแท็กซี่นั้นมีการพูดคุยสอบถามเกี่ยวกับเรื่องของการเสนอเงินให้ 1,000 บาทเพื่อให้เธอไปมีอะไรด้วยโดยมีการสอบถามว่าเธอรับจ๊อบหรือไม่เรื่องนี้ทำให้เธอหวาดกลัวมากจึงได้มีการอัดคลิปเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐานในการแจ้งความดำเนินคดีและนำมาโพสต์เพื่อเป็นการเตือนภัยคนที่จะใช้บริการรถแท็กซี่ให้ระมัดระวังเอาไว้

      สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวหญิงสาวที่เป็นเจ้าของเรื่องระบุว่าเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 20 เดือนกันยายนปีพศ 2564 ซึ่งเป็นช่วงเวลาเที่ยง  โดยหญิงสาวรายนี้อายุ 19 ปีระบุว่าเธอได้มีการเรียกรถแท็กซี่ตรงบริเวณหน้าปากทางเข้าซอยสุขสวัสดิ์ 30 ซึ่งรถแท็กซี่คันดังกล่าวนั้นมีสีชมพูคาดดำแต่ไม่ติดป้ายทะเบียนรถภายในรถโดยเธอนั้นแต่งกายด้วยเสื้อยืดกางเกงยีนส์และไม่ได้โป๊บนรถมีเธอและลูกชายวัย 1 ขวบ 8 เดือนไปกันสองคนเท่านั้นเมื่อขึ้นไปบนรถชายที่ขับรถแท็กซี่ก็มีการชวนเธอคุยหลังจากนั้นก็พูดคุยสอบถามเรื่องส่วนตัวของเธอ

       นอกจากนี้คนขับรถแท็กซี่ยังมีการสอบถามเกี่ยวกับเรื่องของการรับจ๊อบเพิ่มโดยมีการเสนอให้เธอ 1,000 บาทเพื่อไปมีอะไรกันทำให้เธอหวาดกลัวเป็นอย่างมากเมื่อรถมาถึงบริเวณหน้าปากซอยสุขสวัสดิ์ 19 เธอจึงให้รถแท็กซี่จอดและเธอก็พาลูกลงจากรถทันที  ufabet เว็บไหนแตกดี     อย่างไรก็ตามคนขับรถแท็กซี่ไม่ได้คิดค่าโดยสารเธอและได้กล่าวขอโทษเธอแต่เธอยังเกิดความหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งเธอมองว่าคนขับรถแท็กซี่ได้มีการพูดทุกคำเธอทำให้เธอนำคลิปนี้เป็นหลักฐานเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจ ที่สน. ราษฎร์บูรณะ 

          อย่างไรก็ตามเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตรวจสอบข้อมูลและสามารถทราบได้ว่าแท็กซี่คันดังกล่าวนั้นใครเป็นเจ้าของซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัวแท็กซี่คนดังกล่าวให้มาทราบข้อกล่าวหาแล้ว 

    อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้จะไม่มีเรื่องราวรุนแรงจนเกิดความน่ากลัวเพียงแค่เป็นการคุกคามด้านคำพูดเท่านั้นแต่ก็ถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมที่แท็กซี่มีต่อผู้โดยสารซึ่งเรื่องนี้กรมการขนส่งจะต้องเข้ามาดูแลสอดส่องพฤติกรรมของคนขับรถแท็กซี่ไม่ให้มีพฤติกรรมที่ส่อไปทางลามกอนาจารกับผู้โดยสารเพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับผู้โดยสารที่จะใช้บริการรถแท็กซี่รายอื่นนั่นเอง

ประวัติ ประเพณี วัฒนธรรม
อดีต-ปัจจุบัน