มกราคม 19, 2024

สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่ Cristo Redentor หรือ Christ the Redeemer : บราซิล

สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่ Cristo Redentor หรือ Christ the Redeemer : บราซิล

Cristo Redentor, หรือ Christ the Redeemer, เป็นรูปปั้นขนาดใหญ่ของพระเยซูคริสต์ที่ตั้งอยู่บนยอดเขา Corcovado ในกรุงริו เจนีโร บราซิล รูปปั้นนี้ถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1926-1931 โดยช่างปั้น Bruno Giorgi และได้รับการตกแต่งโดยช่างปั้น Gheorghe Leonida จากประเทศโรมาเนีย

 

Cristo Redentor มีความสูงประมาณ 30 เมตร (98 ฟุต) และมีประสิทธิภาพในการดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเพราะทรงพระบรมยักษ์ที่สวยงาม และมีมุมมองที่สวยงามของกรุงริโอเดจาเนโร

 รูปปั้นนี้เป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญและมีความศ holy าสมัยมากในประเทศบราซิลและทั่วโลก ทำหน้าที่เป็นสัญลักษณ์ของความเชื่อของชาวคริสต์ และมีการเยี่ยมชมมากมายจากนักท่องเที่ยวทั้งในและนอกประเทศ

 ความน่าสนใจCristo Redentor หรือ Christ the Redeemer

Cristo Redentor, หรือ Christ the Redeemer, เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากในประเทศบราซิล และมีความสำคัญทางศาสนาและวัฒนธรรม. นี่คือบางจุดที่ทำให้ Cristo Redentor น่าสนใจ

1.ความยาวประวัติศาสตร์: Cristo Redentor ได้รับการสร้างขึ้นในช่วงทศวรรษที่ 20 และมีประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจเกี่ยวกับการสร้างและพัฒนา รูปปั้นนี้เกิดจากความพยายามในการทำให้กรุงริโอเดจาเนโรเป็นสัญลักษณ์ทางศาสนา

2.ความสวยงาม: รูปปั้น Cristo Redentor มีความสวยงามทางศิลปะและสถาปัตยกรรมที่มีอิทธิพลมาจากสไตล์อาร์ตเดโก การตั้งอยู่บนยอดเขา Corcovado ทำให้มีมุมมองที่สวยงามของกรุงริโอเดจาเนโรและทะเล

3.สัญลักษณ์ศาสนา: Cristo Redentor เป็นสัญลักษณ์ทางศาสนาที่สำคัญในคริสตจักรครั้งที่ทรงพระบรมยักษ์ของพระเยซูคริสต์ถูกตั้งขึ้นเป็นอันดับแรก

4.การเยี่ยมชม: ท่องเที่ยว Cristo Redentor เป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ นักท่องเที่ยวสามารถขึ้นทางเข้าไปด้วยรถเคเบิลเคเบิล (cable car) หรือทางเดินขึ้นไปยังยอดเขา Corcovado.

5.เทศกาลแสดงความสำคัญ: Cristo Redentor เป็นสถานที่ที่จัดกิจกรรมพิเศษในวันสำคัญของคริสตจักรและเทศกาลศักราช ทำให้มีความสนุกสนานและรื่นเริง

 

อย่างไรก็ตามการเข้าชม Cristo Redentor ไม่เพียงแต่ทำให้คุณได้พบกับความงดงามของสถาปัตยกรรมและวิวที่สวยงาม แต่ยังเป็นโอกาสที่จะได้เข้าใจและสัมผัสความเชื่อทางศาสนาและวัฒนธรรมของบราซิล เมื่อคุณมีแผนที่ท่องเที่ยวไป Cristo Redentor หรือ Christ the Redeemer ในกรุงริโอเดจาเนโร บราซิล นี่คือสิ่งที่ควรรู้

1.การเข้าชม: คุณสามารถเข้าชม Cristo Redentor ได้โดยใช้รถเคเบิลเคเบิล (cable car) หรือทางเดินขึ้นไปยังยอดเขา Corcovado. ควรตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับการทำงาน, ราคา, และระยะเวลาการเปิด-ปิดของสถานที่ก่อนที่จะไป

2.เวลาที่เหมาะสม: สุดยอดมุมมองที่ Cristo Redentor เสมอและสวยงามที่สุดคือในช่วงเวลาเช้าหรือบ่าย ๆ ที่ฟ้าสดใส คุณอาจต้องเผชิญกับคนเยอะในช่วงที่นี้, แต่มันคือทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับรูปภาพที่น่าประทับใจ

3.สภาพอากาศ: อากาศบนยอดเขา Corcovado สามารถเปลี่ยนแปลงได้เร็ว ๆ นี้ ดังนั้นควรเตรียมตัวด้วยเสื้อโค้ทหรือร่มในกรณีที่มีฝนหรืออากาศเปลี่ยนแปลง

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย    คาสิโนออนไลน์ได้เงินจริงฝากขั้นต่ำ100

ประวัติ ประเพณี วัฒนธรรม
อดีต-ปัจจุบัน