เมษายน 8, 2022

หนุ่มเลือดร้อนใช้มีดสปาต้า แทงคู่อริหน้าบ้านพัก ดับ 2 ศพ 

หนุ่มเลือดร้อนใช้มีดสปาต้า แทงคู่อริหน้าบ้านพัก ดับ 2 ศพ 

       เจ้าหน้าที่ตำรวจของสถานีตำรวจสนเพชรเกษมได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่าในหมู่บ้านสุขสวัสดิ์ 6   มีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้นที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง  หนุ่มเลือดร้อนใช้มีดสปาต้า   ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธมีดมาทะเลาะกันและเหตุการณ์ในครั้งนี้มีผู้เสียชีวิตและมูลผู้ได้รับบาดเจ็บโดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 เดือนตุลาคม ปีพ.ศ. 2564 ช่วงเวลาที่เกิดเหตุเป็นช่วงเวลาประมาณ 17:50 น.

        สำหรับบ้านที่เกิดเหตุนั้นอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ตรงบริเวณถนนกาญจนาภิเษกอยู่ในเขตบางแคจังหวัดกรุงเทพฯเมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงก็พบว่ามีผู้บาดเจ็บถูกส่งตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้วและตรงจุดเกิดเหตุก็มีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 รายนอนเสียชีวิตอยู่โดยทั้งหมดนั้นบาดเจ็บจากการถูกอาวุธมีดแทงตามร่างกาย

        ส่วนสาเหตุนั้นก็เกิดมาจากการที่กลุ่มวัยรุ่นมาทะเลาะวิวาทกันโดยทั้งผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นคนที่แทงคนเสียชีวิตนั้นยืนรออยู่หน้าบ้านที่เกิดเหตุนั้นเอง   จากการให้ข้อมูลของผู้ก่อเหตุระบุว่าตัวเขานั้นเดินทางมาจากจังหวัดนครปฐมซึ่งบ้านที่เกิดเหตุนั้นเป็นบ้านของแฟนสาวแต่ก่อนที่จะเดินทางมาถึงบ้านแฟนสาวนั้นเขาได้พบกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งขี่รถมอเตอร์ไซค์อยู่บนถนนแล้วเกิดมีปัญหาทะเลาะกันเนื่องจากว่าขับรถมอเตอร์ไซค์ปาดหน้ากัน

        อย่างไรก็ตามเมื่อเขาเดินทางมาถึงบ้านแฟนสาวปรากฏว่าวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้ขับรถตามมาและมีการพาพวกมาอีกประมาณ 7-8 คนมายืนตะโกนโวยวายด่าทออยู่ที่หน้าบ้านดังนั้นผู้ก่อเหตุจึงได้หยิบมีดในบ้านแฟนสาวออกไปจำนวน 2 เล่มโดยหวังจะเอาไปใช้ในการข่มขู่แต่เกิดการทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้นและมีการลงไม้ลงมือกัน

ซึ่งทางกลุ่มผู้ผลิตนั้นได้มีการทำร้ายร่างกายจนแขนหักทำให้ผู้ก่อเหตุจำเป็นที่จะต้องใช้อาวุธมีดป้องกันตัว    gclub ฝาก ขั้นต่ำ 20  โดยทางผู้ก่อเหตุยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจแทนใครเพียงแค่ตวัดมีดไปเรื่อยเปื่อยแล้วไปถูกคู่อริเสียชีวิตจำนวน 2 คนและได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน

     อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจยังต้องมีการตรวจสอบพยานหลักฐานต่างๆซึ่งมีชาวบ้านที่ถ่ายคลิปวีดีโอไว้ได้โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีในครั้งนี้แต่ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้งข้อหาผู้ก่อเหตุเอาไว้แล้ว 3 ข้อหาด้วยกัน 

    อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีคลิปเผยแพร่ออกมาเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ทำให้คนในโลกออนไลน์นั้นออกมาพูดคุยกันถึงเรื่องนี้เป็นอย่างมาก โดย comment ส่วนใหญ่นั้นต่อว่าแก๊งโจ๋ที่มารุมทำร้ายคนเพียงแค่คนเดียวนอกจากนี้ในโลกออนไลน์ยังมีการเชิญชวนกันเปิดรับเงินบริจาคเพื่อนำเงินดังกล่าวไปช่วยเหลือผู้ก่อเหตุในการใช้งานประกันตัว 

ประวัติ ประเพณี วัฒนธรรม
อดีต-ปัจจุบัน